HAPPINESS REDEFINED THE SAINT RESIDENCEs

ออกกำลังกายเต็ม ๆ หนึ่งวันกับสระระดับโอลิมปิก

17 Sep. 2020 870 Views
ออกกำลังกายเต็ม ๆ หนึ่งวันกับสระระดับโอลิมปิก

 

ชีวิตคนเมืองที่มีแต่ความเร่งรีบ ภารกิจในแต่ละวันคงหนีไม่พ้นการเดินทางและการทำงานตั้งแต่เช้ายันตะวันตกดิน The Saint Residences จึงให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ที่พักในคอนโดของเราเป็นอย่างมาก เพราะหากชีวิตมีแต่เรื่องการเดินทางและเรื่องการทำงานเพียงอย่างเดียว ชีวิตอาจจะเสียสมดุลดี ๆ ได้

ในส่วนกลางของ The Saint Residences จึงจัดโซนสำหรับการออกกำลังกายไว้อย่างครบครัน ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำที่มีขนาด 50 เมตร ซึ่งเป็นขนาดเดียวกับสระโอลิมปิก ซึ่งถ้าเราคำนวนเป็นการเผาผลาญแล้ว การว่ายน้ำเพียง 10 นาที สามารถเผาผลาญไขมันได้ถึง 60-100 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว 

และในส่วนของฟิตเนสที่อยู่ในชั้นเดียวกันกับสระว่ายน้ำ The Saint Residences ได้จัดเครื่องออกกำลังกายให้อย่างครบครัน ถูกต้องตามหลักมาตรฐานที่ฟิตเนสระดับสากลเลือกใช้ ซึ่งเราสามารถใช้เวลาในการออกกำลังกายในหนึ่งวันไม่น้อยกว่า 45 นาที เป็นเวลา 3-4 วันต่อสัปดาห์อย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้วชีวิตก็มีสมดุลดี ๆ จะเห็นได้ว่า The Saint Residences เราใส่ใจในเรื่องสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก 

 

และในส่วนของฝั่งตรงข้ามของ The Saint Residences ยังเป็นปอดของคนเมืองขนาดใหญ่ ที่หลายคนนิยมมาออกกำลังกายกันทุกเช้าเย็น อีกทั้งยังเป็นเลนจักรยานในเมืองที่ทำให้คุณไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล แต่ก็ได้ปั่นจักรยานได้ทุกวัน ที่นี่คือ สวนวชิรเบญจทัศ หรือที่เราเรียกจนติดปากว่า สวนรถไฟ
ใครที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานและมีจักรยานเป็นของตัวเอง ก็สามารถนำมาปั่นที่สวนรถไฟได้เลย อยู่แค่ฝั่งตรงข้ามคอนโดของเราเท่านั้น หรือถ้าใครไม่มีจักรยานที่นี่ก็มีให้เช่า

 

ระยะทางรอบสวนรถไฟอยู่ที่ 3 กิโลเมตร สามารถทำความเร็วได้ไม่เกิน 20 กิโลเมตร/ชั่วโมง เส้นทางจักรยานของที่นี่ ได้มีการปรับปรุงใหม่ เส้นทางไม่ขรุขระ มีเส้นแบ่งเลนวิ่งและเลนปั่นจักรยานไว้อย่างชัดเจน หรือถ้าใครที่ชอบวิ่งก็สามารถใส่รองเท้าวิ่งมาวิ่งที่นี่ได้เช่นกัน ซึ่งระยะทางวิ่งในหนึ่งรอบคิดเป็น 3.6 กิโลเมตร หากวิ่งเป็นประจำทุกวันรับรองสุขภาพดีแน่นอน ชีวิตคนเมืองที่ไม่ได้เร่งรีบหรือทุ่มให้กับการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่หากใช้ส่วนหนึ่งของชีวิตในแต่ละวัน เป็นการดูแลร่างกาย ทั้งทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งการเลือกที่พักในทำเลที่รายล้อมไปด้วยปอดใหญ่ของเมือง ก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้ไม่ยาก อีกทั้งภายในคอนโดก็ยังมีเครื่องออกกำลังกายที่เต็มรูปแบบ ตามหลักมาตรฐานฟิตเนสสากล จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การเลือกที่พักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ย่อมพาไปสู่ชีวิตที่ดีได้อย่างแน่นอน

 

คุณสามารถเข้าชมโครงการและสถานที่จริงที่ The Saint Residences คอนโดทำเลศักยภาพที่อยู่ติดริมถนนใหญ่ ตรงข้ามกับสวนรถไฟ และใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 300 เมตรเท่านั้น

 

ติดต่อ The Saint Residences
Tel. : 081 554 7575
E mail. : [email protected]
www.TheSaint-Residences.com

 

ARTICLE